fbpx
RUBY CLINIC

เทคนิคเสริมจมูก Ruby Safe Tip

เทคนิค Ruby Safe Tip คืออะไร ?

เทคนิคเสริมจมูก Ruby Safe Tip เป็นเทคนิคเสริมจมูกเฉพาะของหมอเก่ง นพ. กิตติศักดิ์ สิงห์พันธ์ นายแพทย์ประจำรูบี้คลินิก

ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกเพื่อความงาม จะมี Secret Source อยู่ 1 อย่าง คือเทคนิคการเหลาและการออกแบบซิลิโคนของคุณหมอแต่ละท่าน ซึ่งแต่ละเทคนิคของหมอจะไม่เหมือนกัน และไม่สามารถเลียนแบบ หรือสอนกันได้

เทคนิค Ruby Safe Tip ของหมอเก่งรูบี้คลินิก เป็นเทคนิคการเหลา และออกแบบซิลิโคนที่ยึดความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ Secret Source คือความลับของการเสริมจมูกของหมอเก่ง ด้วยเทคนิคการเหลาซิลิโคนจากประสบการณ์ในเคสศัลยกรรมความงามที่มากกว่า 8 ปี ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา และผ่านการทำศัลยกรรมความงามมามากกว่า 10,000 เคส 

ระยะเวลาการบวมช้ำ

การเสริมจมูกเทคนิค Ruby Safe Tip ของคุณหมอเก่ง อาการบวมช้ำน้อยมากค่ะ เพราะคุณหมอมือเบามาก เทคนิคของคุณหมอแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน อาการบวมช้ำของการเสริมจมูกเทคนิค Ruby Safe Tip จะบวมแค่ช่วงแรกหลังพ้นระยะแรกไปอาการบวมก็จะยุบลงตามระยะเวลา จนใช้ชีวิตได้ปกติ 

ในส่วนของการเหลาซิลิโคน คุณหมอจะวัดสัดส่วนของใบหน้า ยึดหลักตามสัดส่วนของ Golden Ratio (สัดส่วนทองคำ) ก่อนที่คนไข้จะได้รับการศัลยกรรมหมอเก่งจะถามถึงความต้องการของคนไข้เป็นหลัก ว่าชอบลักษณะทรงจมูกแบบไหน อยากได้แบบไหน หมอจะให้คำปรึกษาถึงความเป็นไปได้โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ฝืนเนื้อ และสวยบนความปลอดภัย

นอกจากการใช้เทคนิคการผ่าตัดอย่าง Ruby safe tip แล้ว การเหลาซิลิโคนที่ละเอียดสามารถส่งผลต่อความปลอดภัยของรูปทรงจมูกได้อีกด้วย คุณหมอจะใช้เทคนิคอีกอย่างหนึ่ง ที่เรียกกันว่า  Axial Bone Lock (ABL) ซึ่งเป็นการเหลาซิลิโคนให้ล็อกประกบกับเเนวกระดูกสันจมูก โดยการวางซิลิโคนภายใต้ชั้นเนื้อเยื่อหุ้มกระดูก ซึ่งเป็นการวางซิลิโคนให้แนบสนิทพอดีกับรูปทรงของแนวสันจมูก รวมไปถึงการเหลาเนื้อซิลิโคนเพิ่มเติมเพื่อให้มีแรงเสียดทานของซิลิโคนเพิ่มขึ้น ทำให้ตัวของซิลิโคนไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

มั่นใจได้เลยหากเลือกเข้ารับหัตถการศัลยกรรมความงามเสริมจมูกกับคุณหมอเก่งรูบี้คลินิก นพ. กิตติศักดิ์ สิงห์พันธ์ จะได้รับจมูกทรงสวย เป็นธรรมชาติรับกับใบหน้า และปลอดภัยกลับบ้านแน่นอนค่ะ